Cung ứng lao động tạm thời sẽ mang lại cho doanh nghiệp lợi ích gì?

Lao động tạm thời chính là những người lao động được tuyển dụng nhằm thay thế vị trí tạm thời của người lao động chính thức trong công ty, hoặc nhằm mục đích bổ sung nhân lực cho công ty khi chưa tuyển đủ nhân sự chính thức.

Người lao động tạm thời vẫn được hưởng những quyền lợi mà công ty đề ra và bảo đảm ký kết hợp đồng lao động đầy đủ.

f:id:congtycplonghau:20200825184020j:plain

Dịch vụ cho thuê lao động

Dịch vụ cho thuê lao động tạm thời là gì?

Dịch vụ cho thuê người lao động tạm thời sẽ cung cấp nhân lực cho doanh nghiệp trong khoảng thời gian bị thiếu hụt. Bên cạnh đó, nếu đã được đào tạo bài bản và chuyên sâu thì người lao động tạm thời sẽ được đề xuất lên vị trí chính thức theo nội quy đã được quy định tại doanh nghiệp.

Đây là giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp trong khoảng thời gian thiếu hụt lao động.

f:id:congtycplonghau:20200825184047j:plain

Cung ứng nguồn lao động

Lợi ích của doanh nghiệp khi thuê lao động tạm thời

Ngày nay, dịch vụ cho thuê lao động tạm thời rất được chú trọng bởi:

  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giúp giảm tải công việc tuyển dụng nhân sự một cách gấp rút của nhiều công ty, giảm chi phí tuyển dụng mà vẫn đảm bảo được lợi thế cạnh tranh và môi trường làm việc tốt nhất cho hầu hết các nhân viên hiện tại.
  • Giúp doanh nghiệp giảm tải được nỗi lo trong khoảng thời gian đang thúc đẩy sản xuất giữa bối cảnh nền kinh tế biến động mạnh mẽ.
  • Người lao động tạm thời được trang bị nhiều kỹ năng mới, vì thế doanh nghiệp sẽ có cơ hội để học hỏi cũng như nâng cao những kiến thức mới trong quá trình làm việc.
  • Giảm đáng kể khối lượng công việc tuyển dụng, quản lý cũng như những chi phí nhân sự khác.
  • Tăng năng suất lao động, giảm thiểu tối đa các rủi ro về quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động.
  • Dịch vụ cho thuê lao động tạm thời còn tập trung vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mang đến cho doanh nghiệp sự hoàn hảo trong các khâu tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng, ký hợp đồng, khai báo bảo hiểm, chấm công, tính lương, xử lý các vấn đề phát sinh, đề xuất khen thưởng, …

f:id:congtycplonghau:20200825184113j:plain

Lao động tạm thời

Những lý do nên chọn Long Hậu là đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng nguồn lao động

Dịch vụ cung ứng nguồn lao động đang được chú trọng rất nhiều hiện nay bởi những tiện ích mà chúng mang lại. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín và sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp tuyệt đối khi có bất kỳ rủi ro nào xảy ra thì đó còn là một vấn đề khác.

Tại khu công nghiệp Long Hậu, Quý doanh nghiệp còn được hỗ trợ nhiều dịch vụ đi kèm khác, đó cũng là lý do mà nhiều công ty đang dành nhiều sự lựa chọn hơn cho Long Hậu, tại đây doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Công ty có hệ thống tuyển dụng lao động chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất cho mọi doanh nghiệp theo từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
  • Giúp tiết kiệm thời gian của doanh nghiệp, tuyển dụng nhanh chóng mà không hề bị ràng buộc bởi quy định của pháp luật.
  • Dịch vụ cho thuê tại Long Hậu còn giúp cho doanh nghiệp thuê lại những lao động hấp dẫn hơn trong mắt nhiều nhà đầu tư, từ đó phát triển và kêu gọi vốn tốt hơn.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng thay thế những nhân viên không phù hợp để đảm bảo được vị trí và hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, đảm bảo tuyển dụng đúng theo số lượng và trình độ yêu cầu.

>>> Xem thêm thông tin về dịch vụ tại link: 

https://longhau.com.vn/truyen-thong/tin-tuc-su-kien/tuyen-dung-lao-dong-kcn-long-hau

Nếu bạn là một doanh nghiệp đang cần sử dụng dịch vụ tuyển dụng lao động cấp bách nhất, hãy đến với Long Hậu, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này triệt để và đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho công ty.

Xem thêm: 

longhau.com.vn